Þú getur uppfært Land Rover ökutækið þitt í gegnum Pivi Pro kerfið. Uppfærslur tryggja nýjustu eiginleika og hámarksstöðugleika í öllum kerfum ökutækisins, þar með talið vél, gírskiptingu, rafkerfum og afþreyingarkerfi. Sumar innköllunartengdar uppfærslur er einnig hægt að framkvæma í gegnum netið.
Þegar uppfærslan hefur verið að fullu hlaðin niður í ökutækið og er tilbúin til uppsetningar, birtist táknmynd með tilkynningu um að uppfærsla sé í boði ásamt hlekk á „lesa meira“ sem vísar þér á stillingaskjá hugbúnaðaruppfærslna.
Þú munt einnig fá sprettiglugga með tilkynningu þegar kveikt er á bílnum, þar sem beðið er um samþykki fyrir uppfærslunni.
Eftir að þú samþykkir uppfærsluna verður þú beðin(n) um að velja annað hvort „Uppfæra núna“ eða „Tímasetja“.
Gakktu úr skugga um að ökutækið sé á svæði með góðu netsambandi (Wi-Fi eða farsímagögn).
Ef þú vilt tímasetja uppfærsluna, ýttu á „Tímasetja“, veldu dagsetningu og tíma og ýttu svo á „Í lagi“. Annars skaltu ýta á „Uppfæra núna“.
Áður en uppfærslan hefst skal loka öllum rúðum, læsa og virkja öryggiskerfi bílsins. Láttu bílinn vera kyrran í þann tíma sem birtist í tilkynningu á skjánum.
Ef valið er „Uppfæra núna“ mun bíllinn bíða í 10 mínútur áður en uppfærslan hefst. Ef ekið er af stað á þessum tíma verður uppfærslunni aflýst. Ef uppfærslan er tímastillt mun bíllinn hefja uppfærslu á þeim tíma sem valinn var.
Bíllinn framkvæmir öryggisathuganir áður en uppfærsla hefst, þar á meðal eftirfarandi:
Ef einhver þessara skilyrða eru ekki uppfyllt mun uppfærslan ekki hefjast. Skjárinn í bílnum gefur leiðbeiningar um hvernig hægt er að bregðast við áður en önnur tilraun er gerð.
Ef öll skilyrði eru uppfyllt mun bíllinn hefja uppfærsluna.
Meðan á uppfærslu stendur verður ekki hægt að nota bílinn. Uppfærslan getur tekið 30–90 mínútur. Flest kerfi bílsins verða óvirk á meðan, en þú munt samt geta opnað og læst bílnum. Bílar með útgefnum hurðarhúnum: sjáðu eigandahandbókina til að fá leiðbeiningar um notkun þeirra.
Þegar þú snýrð aftur að ökutækinu munu öll kerfi ræsa sig með nýjum hugbúnaði. Tilkynning birtist um að uppfærslan hafi tekist, og á skjánum birtist nýja útgáfunúmerið ásamt yfirliti yfir breytingar og endurbætur.
Ekkert er að, þessi skjár helst auður þar til þú færð fyrstu hugbúnaðaruppfærslu yfir netið (SOTA – Software Over The Air). Allar uppfærslur sem framkvæmdar hafa verið hjá söluaðila birtast ekki á þessum skjá.
Ný ökutæki þurfa að tengjast netþjónum okkar og skila upplýsingum um hugbúnaðarútgáfur allra stjórnkerfa (ECU). Þetta tryggir að þau séu tekin með í næstu uppfærslulotu ef þess gerist þörf.
Nei, allir bílar þurfa að ljúka hugbúnaðaruppfærslum í réttri röð. Þetta er vegna þess að við getum uppfært flesta eininga í bílnum. Hver útgáfa byggir á fyrri útgáfum til að tryggja stöðugleika og samhæfni kerfisins.
Eftir uppfærslu getur verið töf áður en bíllinn fær næstu útgáfu þar sem ökutæki eru sett í lotur.
12V – Fyrir stærri uppfærslur þarf stundum að hlaða 12V rafhlöðuna upp í hærra hlutfall. Ef þessi villa kemur upp, keyrðu bílinn lengur áður en þú reynir aftur svo bíllinn nái að hlaða 12V rafhlöðuna.
Forsendur eru notaðar til að tryggja að uppfærslur séu aðeins framkvæmdar þegar bíllinn er í öruggu ástandi.
Við uppfærslu styðja allir SOTA íhlutir eitt af eftirfarandi öryggiskerfum:
Þessi uppfærsla felur í sér ýmsar almennar endurbætur á viðmóti og frammistöðu, auk þess sem hún lagar eftirfarandi atriði. Takk fyrir ábendingarnar.
Þessi uppfærsla felur einnig í sér endurbætur á eftirfarandi eiginleikum og kerfum:
Þessi uppfærsla felur í sér ýmsar almennar endurbætur á viðmóti og frammistöðu, auk þess sem hún lagar eftirfarandi atriði. Takk fyrir ábendingarnar.
Þessi uppfærsla felur einnig í sér endurbætur á eftirfarandi eiginleikum og kerfum:
Þessi uppfærsla undirbýr kerfi fyrir væntanlega eiginleika og afkastabætur.
Uppfærslan felur einnig í sér endurbætur á eftirfarandi eiginleikum og kerfum:
Þessi uppfærsla undirbýr kerfi fyrir væntanlega eiginleika og afkastabætur.
Uppfærslan felur einnig í sér endurbætur á eftirfarandi eiginleikum og kerfum:
Þessi uppfærsla gerir kleift að bæta SOTA (hugbúnaðaruppfærslur í gegnum loftnet) virkni.
Athugið: Ef ökutækið er tengt við hleðslu en ekki að hlaða að svo stöddu, þarftu annað hvort að tímasetja uppfærsluna á sama tíma og hleðsla er áætluð eða aftengja hleðslusnúruna. Ekki er hægt að framkvæma loftnetshugbúnaðaruppfærslur meðan hraðhleðslu (DC) er í gangi.
Aðeins fyrir PHEV: Athugið að skammvinn truflun á EV virkni getur átt sér stað eftir að uppfærslu lýkur. Aftengdu hleðslutækið og gakktu úr skugga um að rafhlaðan sé að lágmarki 25% hlaðin áður en uppfærsla hefst.
Þessi uppfærsla gerir kleift að bæta SOTA (hugbúnaðaruppfærslur í gegnum loftnet) virkni.
Athugið: Ef ökutækið er tengt við hleðslu en ekki að hlaða að svo stöddu, þarftu annað hvort að tímasetja uppfærsluna á sama tíma og hleðsla er áætluð eða aftengja hleðslusnúruna. Ekki er hægt að framkvæma loftnetshugbúnaðaruppfærslur meðan hraðhleðslu (DC) er í gangi.
Aðeins fyrir PHEV: Athugið að skammvinn truflun á EV virkni getur átt sér stað eftir að uppfærslu lýkur. Aftengdu hleðslutækið og gakktu úr skugga um að rafhlaðan sé að lágmarki 25% hlaðin áður en uppfærsla hefst.
Þessi uppfærsla gerir kleift að bæta SOTA (hugbúnaðaruppfærslur í gegnum loftnet) virkni.
Athugið: Ef ökutækið er tengt við hleðslu en ekki að hlaða að svo stöddu, þarftu annað hvort að tímasetja uppfærsluna á sama tíma og hleðsla er áætluð eða aftengja hleðslusnúruna. Ekki er hægt að framkvæma loftnetshugbúnaðaruppfærslur meðan hraðhleðslu (DC) er í gangi.
Aðeins fyrir PHEV: Athugið að skammvinn truflun á EV virkni getur átt sér stað eftir að uppfærslu lýkur. Aftengdu hleðslutækið og gakktu úr skugga um að rafhlaðan sé að lágmarki 25% hlaðin áður en uppfærsla hefst.
Þessi uppfærsla gerir kleift að bæta SOTA (hugbúnaðaruppfærslur í gegnum loftnet) virkni.
Athugið: Ef ökutækið er tengt við hleðslu en ekki að hlaða að svo stöddu, þarftu annað hvort að tímasetja uppfærsluna á sama tíma og hleðsla er áætluð eða aftengja hleðslusnúruna. Ekki er hægt að framkvæma loftnetshugbúnaðaruppfærslur meðan hraðhleðslu (DC) er í gangi.
Aðeins fyrir PHEV: Athugið að skammvinn truflun á EV virkni getur átt sér stað eftir að uppfærslu lýkur. Aftengdu hleðslutækið og gakktu úr skugga um að rafhlaðan sé að lágmarki 25% hlaðin áður en uppfærsla hefst.
Þessi uppfærsla gerir kleift að bæta SOTA (hugbúnaðaruppfærslur í gegnum loftnet) virkni.
Athugið: Ef ökutækið er tengt við hleðslu en ekki að hlaða að svo stöddu, þarftu annað hvort að tímasetja uppfærsluna á sama tíma og hleðsla er áætluð eða aftengja hleðslusnúruna. Ekki er hægt að framkvæma loftnetshugbúnaðaruppfærslur meðan hraðhleðslu (DC) er í gangi.
Aðeins fyrir PHEV: Athugið að skammvinn truflun á EV virkni getur átt sér stað eftir að uppfærslu lýkur. Aftengdu hleðslutækið og gakktu úr skugga um að rafhlaðan sé að lágmarki 25% hlaðin áður en uppfærsla hefst.
Þessi uppfærsla gerir kleift að bæta SOTA (hugbúnaðaruppfærslur í gegnum loftnet) virkni.
Athugið: Ef ökutækið er tengt við hleðslu en ekki að hlaða að svo stöddu, þarftu annað hvort að tímasetja uppfærsluna á sama tíma og hleðsla er áætluð eða aftengja hleðslusnúruna. Ekki er hægt að framkvæma loftnetshugbúnaðaruppfærslur meðan hraðhleðslu (DC) er í gangi.
Aðeins fyrir PHEV: Athugið að skammvinn truflun á EV virkni getur átt sér stað eftir að uppfærslu lýkur. Aftengdu hleðslutækið og gakktu úr skugga um að rafhlaðan sé að lágmarki 25% hlaðin áður en uppfærsla hefst.
Þessi uppfærsla gerir kleift að bæta SOTA (hugbúnaðaruppfærslur í gegnum loftnet) virkni.
Athugið: Ef ökutækið er tengt við hleðslu en ekki að hlaða að svo stöddu, þarftu annað hvort að tímasetja uppfærsluna á sama tíma og hleðsla er áætluð eða aftengja hleðslusnúruna. Ekki er hægt að framkvæma loftnetshugbúnaðaruppfærslur meðan hraðhleðslu (DC) er í gangi.
Aðeins fyrir PHEV: Athugið að skammvinn truflun á EV virkni getur átt sér stað eftir að uppfærslu lýkur. Aftengdu hleðslutækið og gakktu úr skugga um að raf
Þessi uppfærsla bætir stöðugleika í mælaborðsskjá (Driver Display) og lagfærir stillingar tengdar birtingu, svo sem sjálfgefin hraðaeining.
Aðeins PHEV: Vinsamlegast athugið að í stuttan tíma eftir uppfærslu getur komið til truflana í rafaksturseiginleikum ökutækisins. Hugbúnaðaruppfærslur krefjast að minnsta kosti 25% hleðslu á rafhlöðu.
Þessi uppfærsla bætir stöðugleika í mælaborðsskjá (Driver Display) og lagfærir stillingar tengdar birtingu, svo sem sjálfgefin hraðaeining.
Aðeins PHEV: Vinsamlegast athugið að í stuttan tíma eftir uppfærslu getur komið til truflana í rafaksturseiginleikum ökutækisins. Hugbúnaðaruppfærslur krefjast að minnsta kosti 25% hleðslu á rafhlöðu.
Þessi uppfærsla bætir stöðugleika í mælaborðsskjá (Driver Display) og lagfærir stillingar tengdar birtingu, svo sem sjálfgefin hraðaeining.
Aðeins PHEV: Vinsamlegast athugið að í stuttan tíma eftir uppfærslu getur komið til truflana í rafaksturseiginleikum ökutækisins. Hugbúnaðaruppfærslur krefjast að minnsta kosti 25% hleðslu á rafhlöðu.
Þessi uppfærsla bætir stöðugleika í mælaborðsskjá (Driver Display) og lagfærir stillingar tengdar birtingu, svo sem sjálfgefin hraðaeining.
Aðeins PHEV: Vinsamlegast athugið að í stuttan tíma eftir uppfærslu getur komið til truflana í rafaksturseiginleikum ökutækisins. Hugbúnaðaruppfærslur krefjast að minnsta kosti 25% hleðslu á rafhlöðu.
Þessi uppfærsla bætir stöðugleika í mælaborðsskjá (Driver Display) og lagfærir stillingar tengdar birtingu, svo sem sjálfgefin hraðaeining.
Aðeins PHEV: Vinsamlegast athugið að í stuttan tíma eftir uppfærslu getur komið til truflana í rafaksturseiginleikum ökutækisins. Hugbúnaðaruppfærslur krefjast að minnsta kosti 25% hleðslu á rafhlöðu.
Þessi uppfærsla bætir stöðugleika í mælaborðsskjá (Driver Display) og lagfærir stillingar tengdar birtingu, svo sem sjálfgefin hraðaeining.
Aðeins PHEV: Vinsamlegast athugið að í stuttan tíma eftir uppfærslu getur komið til truflana í rafaksturseiginleikum ökutækisins. Hugbúnaðaruppfærslur krefjast að minnsta kosti 25% hleðslu á rafhlöðu.
Þessi uppfærsla bætir stöðugleika í mælaborðsskjá (Driver Display) og lagfærir stillingar tengdar birtingu, svo sem sjálfgefin hraðaeining.
Aðeins PHEV: Vinsamlegast athugið að í stuttan tíma eftir uppfærslu getur komið til truflana í rafaksturseiginleikum ökutækisins. Hugbúnaðaruppfærslur krefjast að minnsta kosti 25% hleðslu á rafhlöðu.
Þessi uppfærsla felur í sér fjölda almennra endurbóta á viðmóti og afköstum auk þess að laga eftirfarandi tiltekin vandamál. Takk fyrir ábendingarnar.
Þessi uppfærsla felur einnig í sér endurbætur á eftirfarandi eiginleikum og kerfum:
Athugið: Fyrir PHEV ökutæki gæti verið tímabundin truflun á EV virkni eftir að uppfærsla hefur verið sett upp. Gakktu úr skugga um að rafhlaðan sé með að lágmarki 25% hleðslu og aftengdu hleðslutæki áður en uppfærslan hefst.
Þessi uppfærsla felur í sér fjölda almennra endurbóta á viðmóti og afköstum ásamt því að laga eftirfarandi sértæk vandamál. Þökkum þér fyrir ábendingarnar.
Þessi uppfærsla felur einnig í sér endurbætur á eftirfarandi kerfum og eiginleikum:
Drifrás:
Athugið: Einungis fyrir tengiltvinnbíla (PHEV) – Þú gætir tímabundið orðið var við truflun á EV-getu ökutækisins eftir að uppfærslan hefur verið sett inn. Aftengdu hleðslutækið og vertu viss um að rafhlaðan sé með að minnsta kosti 25% hleðslu áður en uppfærslan hefst.
Þessi uppfærsla undirbýr kerfið fyrir væntanlega eiginleika og afkastaaukningar.
Með áframhaldandi áherslu okkar á að bæta ökutæki þitt felur þessi uppfærsla í sér endurbætur á eftirfarandi kerfum:
Hleðslustýring háspennurafhlöðu (HV):
Breytingar á stýringu á læsingarbúnaði hleðslusnúrunnar til að draga úr líkum á að hann virki ekki rétt.
Breytingar á hegðun hleðsluljósdíóða (LED):
Hljóðkerfi:
Almennar stillingar og betrumbætur á hljóðstyrk, þar með talið lagfæring á villu þar sem hljóð heyrðist úr röngum hátalara.
ABS (læsingarlaus hemlakerfi):
Ökutæki án 360° myndefnistækja:
Bætt sjálfvirk birting á aftursýn við bakk og aðrar frammistöðubætur.
Drifkerfi:
PHEV ökutæki með beltadrifnum ræsibúnaði:
Lagaður galli sem gat valdið seinkun á gangsetningu vélar.
Defender með V8 vélum:
Bætt eftirlit með olíukerfi.
Jaguar I-PACE (aðeins 21MY – þegar innifalið í seinni árgerðum):
Bætt nákvæmni í drægnispá í köldum veðrum.
Bætt stuðningur við Charge Now þjónustu.
Hægt er nú að stilla tímasetta hleðslu yfir marga daga.
Bætt drægnismat fyrir bíla með 20" felgum.
Drægnismat tekur nú betur mið af áhrifum frá loftkælikerfinu í bílnum.
Uppfærsla á drægnismati gerð oftar til að koma í veg fyrir óvænta lækkun á drægni þegar lítil drægni er eftir.
Defender og Discovery með 6 strokka vélum:
Lagaður galli þar sem O2 skynjari gat orsakað röng viðvörunarljós fyrir vél.
Önnur ökutæki:
Almennar betrumbætur á drifkerfi.
Í þessari útgáfu hafa teymin okkar fyrir akstursaðstoð og ökutækjastýringu unnið að fjölda endurbóta á virkni ýmissa stýrikerfa í ökutækinu og þannig aukið akstursmýkt og nákvæmni.
Aðlögunarhæfur hraðastillir með stýringaraðstoð / akreinavari (Athugið: Ekki eru allar endurbæturnar hér að neðan viðeigandi fyrir ökutæki sem aðeins eru með akreinavara):
Sléttari stýringaraðstoð við akstursaðstæður þar sem eru beygjur, akreinar klofna eða breytingar verða á vegmerkingum.
Bætt myndvinnsla fyrir yfirborðsmat.
Stillingar uppfærðar til að bæta gæði og samkvæmni í greiningu á akreinabili, sem skilar sér í mýkri stýringum í beygjum.
Bætt skilgreining á vegbrúnum.
Nákvæmari myndgreiningartækni tengd lögun lína til að minnka líkur á röngum viðvörunum.
Endurbætur á stjórnun krossgatnamóta án greinilegra akreinamerkinga.
Neyðarhemlun:
Almennar frammistöðubætur.
Umferðarmerkjaþekking:
Almennar endurbætur á þekkingu merkja.
Sjálfvirk háu ljósin:
Bætt skynjun á ökutækjum sem koma á móti til að koma í veg fyrir að ökumenn blindi aðra óvart.
Rafknúin stýriaðstoð:
Endurbætur á svörun og tilfinningu í stýri.
Ökutækjastýring:
Bætt aksturshæfni utan vega, stilling fjöðrunar og líkamsstýringar (aðeins Range Rover og Range Rover Sport).
Athugið: Aðgengi að aðgerðum getur verið breytilegt eftir búnaði ökutækis, árgerð og markaði.
Aðeins PHEV: Vinsamlega athugið að eftir uppfærslu getur tímabundin óregla orðið í hvenær ökutækið notar raforku.
Aðeins PHEV og BEV: Hugbúnaðaruppfærslur krefjast að minnsta kosti 25% hleðslu á rafhlöðu.
Allar gerðir
MIKILVÆGT – BREYTINGAR Á NOTANDAUPPLÝSINGUM
Markaðir þar sem InControl reikningar eru studdir:
Til að auka sveigjanleika og möguleika í framtíðaruppfærslum hefur verið nauðsynlegt að endurhanna notandaprófíla (kallaðir reikningar eftir uppfærsluna).
Athugið: Aðeins persónulegar stillingar og leiðarval sem tengdar eru virkum InControl reikningi áður en uppfærslan fer fram munu varðveitast. Prófílar sem ekki eru tengdir virkum reikningi þarf að endurgera eftir uppfærslu.
Markaðir þar sem InControl reikningar eru ekki studdir:
Prófílar verða ekki lengur studdir eftir þessa uppfærslu og því verða persónulegir prófílar ekki lengur aðgengilegir. Við biðjumst velvirðingar á þeim óþægindum sem þetta kann að valda. Þessi uppfærsla felur í sér nokkrar mikilvægar nýjungar:
Nýir eiginleikar
Bættir eða breyttir eiginleikar
Vinsamlegast athugið: Aðgengi að eiginleikum getur verið mismunandi eftir útgáfu ökutækis, árgerð og markaði.
6 strokka bensínvél – Bætt stjórn á aflrás til að minnka líkur á hiksti og betrumbætt greining súrefnisskynjara. 20/21/22 árgerð – Stjórneining aflrásar (PCM).
6 strokka dísilvél – Aukið áreiðanleika aflrásar til að minnka líkur á að vélin ræsi sig ekki vegna breytinga á aflgjöf við langar ræsitilraunir. Bætt vörn fyrir 12V rafhlöðuviðbúnað við langar ræsitilraunir. 21/22/23 árgerð – Stjórneining aflrásar (PCM).
Bættur áreiðanleiki við hleðslu – aukin samhæfni og frammistaða hleðslukerfis. 22/23/24 árgerð – Stjórneining rafhlöðuhleðslu (BCCM) 6 strokka dísilvél – Aukið áreiðanleika aflrásar til að minnka líkur á að vélin ræsi sig ekki vegna breytinga á aflgjöf við langar ræsitilraunir. Bætt vörn fyrir 12V rafhlöðuviðbúnað við langar ræsitilraunir. 23 árgerð – Stjórneining aflrásar (PCM)
Bætt hljóðgæði sem leysir eftirfarandi vandamál:
Bættur áreiðanleiki við hleðslu – aukin samhæfni og frammistaða hleðslukerfis. 23 árgerð – Stjórneining rafhlöðuhleðslu (BCCM)
Bætt samskipti innan ökutækis – aukin áreiðanleiki og afköst í tengingum milli kerfa. 24 árgerð – Gáttareining (GWM)
Aðeins fyrir PHEV: Athugið að í stuttan tíma eftir uppfærslu getur orðið truflun á rafaksturseiginleikum ökutækisins. Aftengið hleðslutækið og tryggið að rafhlaðan sé með að minnsta kosti 25% hleðslu áður en uppfærslan hefst.
6 strokka bensínvél – Endurbætur á stjórn búnaðar drifrásar til að minnka líkur á hiksta og betri greining á súrefnisskynjurum. 21/22MY stjórneining drifrásar (PCM).
6 strokka dísilvél – Bættur áreiðanleiki drifrásar sem dregur úr líkum á að ræsing bili vegna breytinga á aflstillingum meðan á ræsingu stendur. Bætt vörn fyrir vélbúnað 12V rafhlöðu við langar ræsitilraunir. 21/22MY stjórneining drifrásar (PCM).
Bætt hljóðgæði sem leysir eftirfarandi vandamál:
Bætt samskipti innan ökutækis – aukin áreiðanleiki og afköst í tengingum milli kerfa. 24 árgerð – Gáttareining (GWM)
6 strokka bensínvél – Endurbætur á stjórn búnaðar drifrásar til að minnka líkur á hiksta og betri greining á súrefnisskynjurum. 21/22MY stjórneining drifrásar (PCM).
4 strokka dísilvél – Bætur á afhendingarkerfi fyrir þvagefnisskot (DEF). 21/22MY stjórneining drifrásar (PCM).
6 strokka dísilvél – Bættur áreiðanleiki drifrásar sem dregur úr líkum á að ræsing bili vegna breytinga á aflstillingum meðan á ræsingu stendur. Bætt vörn fyrir vélbúnað 12V rafhlöðu við langar ræsitilraunir. 21/22MY stjórneining drifrásar (PCM).
Bætt hljóðgæði sem leysir eftirfarandi vandamál:
Bættur áreiðanleiki við hleðslu – aukin samhæfni og frammistaða hleðslukerfis. 22/23/24 árgerð – Stjórneining rafhlöðuhleðslu (BCCM)
Bætt greining á afkasti inverters. 23MY rafmagnsinverter breytistýringareining B (EPIC B).
Bætt greining á eldsneytisdælueiningarstýringu. 23MY stýrieining eldsneytisdælu (FPDM).
Bætt samskipti innan ökutækis – aukin áreiðanleiki og afköst í tengingum milli kerfa. 24 árgerð – Gáttareining (GWM)
Aðeins fyrir PHEV: Athugið að í stuttan tíma eftir uppfærslu getur orðið truflun á rafaksturseiginleikum ökutækisins. Aftengið hleðslutækið og tryggið að rafhlaðan sé með að minnsta kosti 25% hleðslu áður en uppfærslan hefst.
4 strokka dísilvél – Bætur á afhendingarkerfi fyrir þvagefnisskot (DEF). 21/22MY stjórneining drifrásar (PCM).
Aukið öryggi og samhæfni í hleðslu. 21/22/23/24MY hleðslustýrieining (BCCM).
Bætt greining á afriðli. 21/22/23/24MY rafvistar- og afriðlastýrieining B (EPIC B).
Bættur áreiðanleiki rafknúinnar drifs þegar rafhlaðan er mjög mikið hlaðin. 21/22MY drifrásarstýrieining (PCM).
Hugbúnaðaruppfærsla til að bæta áreiðanleika uppfærslna yfir netið (SOTA). 21/22MY drifrásarstýrieining (PCM).
Bætt greining á eldsneytisdælueiningarstýringu. 23MY stýrieining eldsneytisdælu (FPDM).
Bætt samskipti innan ökutækis – aukin áreiðanleiki og afköst í tengingum milli kerfa. 24 árgerð – Gáttareining (GWM)
Bætt greiningarkerfi fyrir fjögurra strokka bensínvél. 24MY drifrásarstýrieining (PCM).
Aðeins PHEV: Vinsamlegast athugið að í stuttan tíma eftir uppfærslu getur orðið truflun á rafaksturseiginleikum ökutækisins. Aftengið hleðslusnúru áður en uppfærslan hefst og tryggið að rafhlaðan sé með að minnsta kosti 25% hleðslu.
4 strokka dísilvél – Bætur á afhendingarkerfi fyrir þvagefnisskot (DEF). 21/22MY stjórneining drifrásar (PCM).
Aukið öryggi og samhæfni í hleðslu. 21/22/23/24MY hleðslustýrieining (BCCM).
Bætt greining á afriðli. 21/22/23/24MY rafvistar- og afriðlastýrieining B (EPIC B).
Bættur áreiðanleiki rafknúinnar drifs þegar rafhlaðan er mjög mikið hlaðin. 21/22MY drifrásarstýrieining (PCM).
Hugbúnaðaruppfærsla til að bæta áreiðanleika uppfærslna yfir netið (SOTA). 21/22MY drifrásarstýrieining (PCM).
Bætt greining á eldsneytisdælueiningarstýringu. 23MY stýrieining eldsneytisdælu (FPDM).
Bætt samskipti innan ökutækis – aukin áreiðanleiki og afköst í tengingum milli kerfa. 24 árgerð – Gáttareining (GWM)
Bætt greiningarkerfi fyrir fjögurra strokka bensínvél. 24MY drifrásarstýrieining (PCM).
Aðeins PHEV: Vinsamlegast athugið að í stuttan tíma eftir uppfærslu getur orðið truflun á rafaksturseiginleikum ökutækisins. Aftengið hleðslusnúru áður en uppfærslan hefst og tryggið að rafhlaðan sé með að minnsta kosti 25% hleðslu.
Bætt greining fyrir notkun ökutækis í mikilli hæð yfir sjávarmáli. 22/23 árgerð. Stýrieining fyrir aflrás (PCM).
6 strokka dísilvél – Bættur áreiðanleiki aflrásar sem dregur úr líkum á að gangsetning mistakist vegna breytinga á aflgjafa á meðan á langri gangsetningu stendur. Bætt vörn fyrir 12V rafhlöðubúnað við langar gangsetningar. 22/23 árgerð. Stýrieining fyrir aflrás (PCM).
Bættur hraði aðlögunar eftir hugbúnaðaruppfærslu svo EV-hamur verði tiltækur fyrr. Bætt virkni aukahitara við mjög kalt veður. Bættur áreiðanleiki SOTA (hugbúnaðaruppfærslur í gegnum loftnet). 23 árgerð. Stýrieining fyrir aflrás (PCM).
Bættur áreiðanleiki við hleðslu – aukin samhæfni og frammistaða hleðslukerfis. 22/23/24 árgerð – Stjórneining rafhlöðuhleðslu (BCCM)
Bætt við viðvörun sem lætur vita ef aftursæti er ekki læst rétt og ný gul viðvörun bætist við til að gefa til kynna lágt olíumagn áður en rauð viðvörun kemur. Aðeins fyrir SV notendur: tryggir að allar SV útgáfur af Range Rover sýni SV merki í mælaborði við ræsun. Instrument Panel Cluster B (IPCB) 22/23MY.
Bættur áreiðanleiki Electric Active Roll Control (EARC) kerfisins í gegnum Electric Power Inverter Converter Control Module 'E' (EPICE) – 23/24MY.
Bætt greining og kæling rafhlöðu sem skilar betri hitastýringu í farþegarými og betri kælingu rafhlöðu – Heating Ventilation Air Conditioning (HVAC) 22/23/24MY.
Bætt hljóðgæði sem leysir eftirfarandi vandamál:
Aðeins PHEV: Vinsamlegast athugið að í stuttan tíma eftir uppfærslu getur orðið truflun á rafaksturseiginleikum ökutækisins. Aftengið hleðslusnúru áður en uppfærslan hefst og tryggið að rafhlaðan sé með að minnsta kosti 25% hleðslu.
Bætt greining fyrir notkun ökutækis í mikilli hæð yfir sjávarmáli. 22/23 árgerð. Stýrieining fyrir aflrás (PCM).
6 strokka dísilvél – Bættur áreiðanleiki aflrásar sem dregur úr líkum á að gangsetning mistakist vegna breytinga á aflgjafa á meðan á langri gangsetningu stendur. Bætt vörn fyrir 12V rafhlöðubúnað við langar gangsetningar. 22/23 árgerð. Stýrieining fyrir aflrás (PCM).
Bættur hraði aðlögunar eftir hugbúnaðaruppfærslu svo EV-hamur verði tiltækur fyrr. Bætt virkni aukahitara við mjög kalt veður. Bættur áreiðanleiki SOTA (hugbúnaðaruppfærslur í gegnum loftnet). 23 árgerð. Stýrieining fyrir aflrás (PCM).
Bættur áreiðanleiki við hleðslu – aukin samhæfni og frammistaða hleðslukerfis. 22/23/24 árgerð – Stjórneining rafhlöðuhleðslu (BCCM)
Bætt við viðvörun sem lætur vita ef aftursæti er ekki læst rétt og ný gul viðvörun bætist við til að gefa til kynna lágt olíumagn áður en rauð viðvörun kemur. Aðeins fyrir SV notendur: tryggir að allar SV útgáfur af Range Rover sýni SV merki í mælaborði við ræsun. Instrument Panel Cluster B (IPCB) 22/23MY.
Bættur áreiðanleiki Electric Active Roll Control (EARC) kerfisins í gegnum Electric Power Inverter Converter Control Module 'E' (EPICE) – 23/24MY.
Bætt greining og kæling rafhlöðu sem skilar betri hitastýringu í farþegarými og betri kælingu rafhlöðu – Heating Ventilation Air Conditioning (HVAC) 22/23/24MY.
Bætt hljóðgæði sem leysir eftirfarandi vandamál:
Aðeins PHEV: Vinsamlegast athugið að í stuttan tíma eftir uppfærslu getur orðið truflun á rafaksturseiginleikum ökutækisins. Aftengið hleðslusnúru áður en uppfærslan hefst og tryggið að rafhlaðan sé með að minnsta kosti 25% hleðslu.
Þessi uppfærsla felur í sér aukinn áreiðanleika og greiningarbætur fyrir 24MY NC11/V8 ökutæki.
Stýrieining drifbúnaðar (PCM)
Stýrieining drifbúnaðar B (PCMB)
Transmission Control Module (TCM)
Stýrieining rafhlöðuorku (BECM)
Stýrieining rafmagnsafl-umbreytinga (EPIC).
Þessi uppfærsla felur í sér aukinn áreiðanleika og greiningarbætur fyrir 24MY NC11/V8 ökutæki.
Stýrieining drifbúnaðar (PCM)
Stýrieining drifbúnaðar B (PCMB)
Transmission Control Module (TCM)
Stýrieining rafhlöðuorku (BECM)
Stýrieining rafmagnsafl-umbreytinga (EPIC).
Endurbætur á PIVI PRO upplýsingakerfi.
Afkastabætur á eftirfarandi kerfum:
Ef þú lendir í því að Android Auto aftengist skyndilega þráðlaust, opnaðu forritið aftur með því að velja Android Auto táknið í forritalistanum eða tengdu tækið aftur með Bluetooth ef tengingin nær sér ekki sjálfkrafa.
Aðeins fyrir PHEV: Athugið að í stuttan tíma eftir uppfærslu getur orðið truflun á rafaksturseiginleikum ökutækisins. Aftengið hleðslutækið og tryggið að rafhlaðan sé með að minnsta kosti 25% hleðslu áður en uppfærslan hefst.
Endurbætur á PIVI PRO upplýsingakerfi.
Afkastabætur á eftirfarandi kerfum.
Ef þú lendir í því að Android Auto aftengist skyndilega þráðlaust, opnaðu forritið aftur með því að velja Android Auto táknið í forritalistanum eða tengdu tækið aftur með Bluetooth ef tengingin nær sér ekki sjálfkrafa.
Endurbætur á PIVI PRO upplýsingakerfi.
Afkastabætur á eftirfarandi kerfum.
Aðeins PHEV: Vinsamlegast athugið að í stuttan tíma eftir uppfærslu getur orðið truflun á rafaksturseiginleikum ökutækisins. Aftengið hleðslusnúru áður en uppfærslan hefst og tryggið að rafhlaðan sé með að minnsta kosti 25% hleðslu.
Ef þú lendir í því að Android Auto aftengist skyndilega þráðlaust, opnaðu forritið aftur með því að velja Android Auto táknið í forritalistanum eða tengdu tækið aftur með Bluetooth ef tengingin nær sér ekki sjálfkrafa.
Endurbætur á PIVI PRO upplýsingakerfi.
Afkastabætur á eftirfarandi kerfum.
Aðeins fyrir PHEV: Athugið að í stuttan tíma eftir uppfærslu getur orðið truflun á rafaksturseiginleikum ökutækisins. Aftengið hleðslutækið og tryggið að rafhlaðan sé með að minnsta kosti 25% hleðslu áður en uppfærslan hefst.
Ef þú lendir í því að Android Auto aftengist skyndilega þráðlaust, opnaðu forritið aftur með því að velja Android Auto táknið í forritalistanum eða tengdu tækið aftur með Bluetooth ef tengingin nær sér ekki sjálfkrafa.
Endurbætur á PIVI PRO upplýsingakerfi.
Afkastabætur á eftirfarandi kerfum.
Aðeins fyrir PHEV: Athugið að í stuttan tíma eftir uppfærslu getur orðið truflun á rafaksturseiginleikum ökutækisins. Aftengið hleðslutækið og tryggið að rafhlaðan sé með að minnsta kosti 25% hleðslu áður en uppfærslan hefst.
Ef þú lendir í því að Android Auto aftengist skyndilega þráðlaust, opnaðu forritið aftur með því að velja Android Auto táknið í forritalistanum eða tengdu tækið aftur með Bluetooth ef tengingin nær sér ekki sjálfkrafa.
Endurbætur á PIVI PRO upplýsingakerfi.
Afkastabætur á eftirfarandi kerfum.
Aðeins fyrir PHEV: Athugið að í stuttan tíma eftir uppfærslu getur orðið truflun á rafaksturseiginleikum ökutækisins. Aftengið hleðslutækið og tryggið að rafhlaðan sé með að minnsta kosti 25% hleðslu áður en uppfærslan hefst.
Ef þú lendir í því að Android Auto aftengist skyndilega þráðlaust, opnaðu forritið aftur með því að velja Android Auto táknið í forritalistanum eða tengdu tækið aftur með Bluetooth ef tengingin nær sér ekki sjálfkrafa.
Endurbætur á PIVI PRO upplýsingakerfi.
Afkastabætur á eftirfarandi kerfum.
Aðeins fyrir PHEV: Athugið að í stuttan tíma eftir uppfærslu getur orðið truflun á rafaksturseiginleikum ökutækisins. Aftengið hleðslutækið og tryggið að rafhlaðan sé með að minnsta kosti 25% hleðslu áður en uppfærslan hefst.
Ef þú lendir í því að Android Auto aftengist skyndilega þráðlaust, opnaðu forritið aftur með því að velja Android Auto táknið í forritalistanum eða tengdu tækið aftur með Bluetooth ef tengingin nær sér ekki sjálfkrafa.
N810 – Innköllun vegna bilunar í aðalljósum
Við reglubundið gæðaeftirlit og umbætur á Range Rover og Range Rover Sport bifreiðum hefur mögulegur galli verið greindur sem getur valdið því að annað eða bæði aðalljósin hætti að virka.
Þessi mikilvæga hugbúnaðaruppfærsla fyrir stjórnmodúl aðalljósa kemur í veg fyrir að slíkur galli komi upp og því er eindregið mælt með því að samþykkja uppfærsluna eins fljótt og auðið er.
Athugið: Þegar uppfærslan hefur verið sett inn er ekki þörf á að hafa samband við söluaðila vegna þessa tiltekna máls.
Frekari upplýsingar má finna í opinberu innköllunarauglýsingunni N810.
*Framtíðaruppfærsla mun gera BEV ökutækjum kleift að uppfæra hugbúnað á meðan þau eru í hleðslu