Undirvagnsnúmerið (VIN) er einstakt auðkenni fyrir ökutækið þitt. Þú finnur það á plötu sem sést í neðra vinstra horni framrúðunnar. Frekari upplýsingar má finna í iGuide appinu sem þú getur nálgast hér.
Af öryggisástæðum mælum við með að þú hafir samband við viðurkenndan söluaðila í þínu nágrenni vegna allra fyrirspurna sem tengjast lyklum. Þú finnur næsta söluaðila hér.
Samræmisskírteini eru aðeins veitt fyrir ökutæki sem keypt hafa verið innan ESB. Athugaðu að kostnaður getur fylgt útgáfu skírteinis og hann er mismunandi milli landa. Hafðu samband við þitt landssvæði til að fá nánari upplýsingar. Land Rover veitir ekki samræmisskírteini fyrir markaði utan ESB.
Þú getur fundið upplýsingar um útbúnað bílsins á Owner Info síðunni. Athugið að aðgangur að ákveðnum upplýsingum kann að kosta.
Til að uppfæra leiðsögukerfið skaltu heimsækja viðurkenndan söluaðila. Þú finnur hann hér eða á vefsvæði landsins þíns.
Við bjóðum upp á úrval samþykktra dekkja, þar á meðal vetrardekk, heilsársdekk og torfærudekk (aðeins fáanleg fyrir Defender). Þú finnur þau hér.
Vinsamlegast sendu tölvupóst á klassísku teymið okkar á sales@classic-jaguarlandrover.com. Þeir veita þér fúslega aðstoð. Þú getur einnig heimsótt vefsíðu Land Rover Classic.
Fyrir allar upplýsingar um ábyrgð, þar með talið hvernig hægt er að framlengja hana, vinsamlegast skoðaðu ábyrgðarsíðuna.
Bíllinn greinir sjálfur hvenær þjónusta er nauðsynleg, byggt á aksturslagi og vegalengd. Almennt er þjónusta nauðsynleg eftir 24 mánuði eða 21.000 km, hvort sem kemur á undan*. Bíllinn og InControl appið munu láta vita þegar þjónustuþörf er komin.
Notaðu staðsetningarkerfi söluaðila til að finna næsta söluaðila. Ef þú finnur ekki söluaðila geturðu haft samband í gegnum hafðu samband formið.
Þú þarft að hafa samband við vegaaðstoðina þína. Númerið er að finna í InControl appinu eða, ef þú ert innan ábyrgðartímans, geturðu ýtt á neyðarhnappinn í þakinu til að hringja beint í vegaaðstoðina.
Vegna mismunandi útfærslu, þjónustu- og ábyrgðarkrafna getum við ekki veitt beina aðstoð við persónulegan innflutning ökutækja, gefið frekari upplýsingar um ferlið eða útbúið samræmisskírteini, þar sem ökutækið þarf að gangast undir prófanir/skoðun samkvæmt kröfum þess markaðar sem það er ætlað fyrir.
Vinsamlegast athugið að Land Rover framleiðir og afhendir ökutæki með það að leiðarljósi að þau uppfylli staðbundna löggjöf og séu hönnuð með aðstæðurnar í viðkomandi landi í huga. Þetta er tryggt með aðkomu opinberra innflytjenda, viðurkenndra söluaðila og þjónustuaðila sem hafa hlotið þjálfun í sölu og þjónustu eftir sölu.
Við mælum því með að þú hafir samband við viðurkenndan söluaðila í þínu landi og samgönguyfirvöld í landinu sem ökutækið er flutt inn til áður en innflutningur á sér stað.
Fyrir allar fyrirspurnir varðandi kaup á Land Rover eða upplýsingar um hvað fylgir með kaupum, vinsamlegast hafðu samband við viðurkenndan söluaðila.
Vinsamlegast sendu allar fyrirspurnir á svo@landrover.com eða armourd@jaguarlandrover.com. Þú getur fundið frekari upplýsingar um SVO á þessari síðu hér. Ef þú hefur áhuga á TDMS ökutækjum, vinsamlegast hafðu samband.
Vinsamlegast sendu allar fyrirspurnir varðandi þjónustu við viðskiptavini til teymisins í þínu heimalandi og fulltrúi frá Land Rover mun hafa samband við þig. Finndu okkur í þínu landi hér. Þú getur einnig fyllt út hafðu samband eyðublaðið og valið Global Customer Enquiries: með fullu nafni, samskiptaupplýsingum, undirvagnsnúmeri (VIN), búsetulandi og nafni á næsta söluaðila.
Vinsamlegast heimsæktu ráðningarsíðuna okkar eða hafðu samband í tölvupósti: INTLOPPS@jaguarlandrover.com.
Þú getur fengið upplýsingar um allar verksmiðjuheimsóknir okkar hér.
Þú getur sótt rafrænan bækling hér. Þú getur einnig heimsótt næsta söluaðila. Athugaðu að Land Rover geymir ekki birgðir miðlægt.
Þú getur fengið frekari upplýsingar og fundið næsta Experience Centre hér.
*Fer eftir markaði.