Landslagssérfræðingar frá Alþjóðasambandi Rauða krossins og Rauða hálfmánans (IFRC) prófuðu Defender jafnvel áður en honum var hleypt af stokkunum.
Þeir vildu ganga úr skugga um að endurfædda goðsögnin væri í stakk búin til að styðja við mannúðarstarf í sumum af erfiðustu samfélögum heimsins. Sérfræðingar IFRC flotans fengu svar sitt í Dubai.
Úr eyðimerkurkulda yfir í snúið malbik, upplifðu þeir sveigjanleika og þægindi 4x4 þegar þeir spóluðu sig upp hæsta fjallið í Sameinuðu arabísku furstadæmunum.
Defender stóðst öll próf, við gleði Ilir Caushaj frá IFRC. Hann sagði: „Rauði krossinn styður milljónir manna í neyð á hverju ári og starfar í næstum öllum löndum heims. Við störfum á sumum erfiðustu stöðum á jörðinni og vinnum oft í mjög erfiðu landslagi, þannig að liðin okkar verða að geta tekist á við hvað sem er.“
Sérfræðingar IFRC flotans prófuðu Defender í mjúkum sandi meðal veltandi sandalda eyðimerkurinnar, þar sem frumgerðin hrökklaðist undan bröttum hækkunum, krefjandi hliðarbrekkum og blindandi toppa sem einkenna utanvegaakstur á svæðinu.
Með hita yfir 40c var Jebel Jais hraðbrautin næsti áfangastaður. Defender sýndi þægindi á veginum og lipura meðhöndlun og náði næstum 2.000m hæðum.
Dubai var viðeigandi áfangastaður til að halda áfram samstarfi Defender við Rauða krossinn. Sambandið á rætur að rekja til ársins 1954, þegar sérlagaður Series Land Rover fór í þjónustu á svæðinu sem farandsölustaður.